TRĂNG SÁNG VÙNG CAO

Tháng Mười Hai 25, 2017 9:14 sáng

TRĂNG SÁNG VÙNG CAO

Chiều ngày 30/09/2017 (tức 11/8 âm lịch),trường tiểu học Đăng Srõn phối hợp cùng Đơn vị báo Tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh hội phụ huynh học sinh đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho toàn thể học sinh nhà trường với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, đầy ý nghĩa. Lễ hội Trung thu năm 2017 với chủ đề “Trăng sáng vùng cao” đã diễn ra tưng bừng tại sân trường tiểu học Đăng Srõn với sự tham gia của tất cả các em học sinh trong toàn trường.

IMG_1111

Mở đầu Ngày hội, Cô Võ Thị Hồng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  đã đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước, đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ và đạt nhiều thành tích trong năm học mới này.

Trong không gian tươi vui của ngày hội, hơn 300 học sinh của nhà trường đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Sau phần văn nghệ các em được tham gia chơi các trò chơi dân gian như: Ném bóng, đổ nước vào chai, tô tượng, vẽ tranh cát … đầy lí thú với những tiếng cười rộn rã….

IMG_1094 IMG_1242 IMG_1279 IMG_1315 IMG_1338 IMG_1070

Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hi vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.

Chương trình vui tết Trung thu năm 2017 của trường tiểu học Đăng Srõn thúc tốt đẹp. Cuối cùng các em được đón không khí vui tươi, những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa.

IMG_1181 IMG_1189 IMG_1207

Thay mặt CBGV, các em học sinh trong  toàn trường  xin chân thành cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo các bậc phụ huynh cùng nhà tài trợ Báo tuổi trẻ đã cổ vũ, động viên các em trong ngày hội này; Xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khỏe – hạnh phúc, chúc các em chăm ngoan –  học giỏi.

IMG_1367